วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2551

RIhanna

วันนี้อยากเอาเพลงๆนึงของRihannaมาเสนอครับ

เพลงเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลนึงในอัลบั้ม Good girl gone badครับ เพลงนี้มีชื่อว่า Disturbia แต่พอเราไปเปิดในDicแล้วนั้นอาจจะไม่เจอความหมายของมันนะครับ ตอนแรกๆผมก็งงๆเหมือนกันว่าแปลว่าอะไรกันแน่ แต่พอดูMVของเธอแล้วก็น่าจะแปลว่าประสาทหล่อน ประมาณนี้มั้งครับ ตอนนี้เพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งBillboard chart เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เพลงของเธอทำออกมาได้มันจิงๆครับแค่ฟังเฉยๆยังไม่ดูเอ็มวีก็มันแล้วครับ แต่พอยิ่งมาดูเอ็มวีอีกเนี้ยสุดๆเลย โดยส่วนตัวผมชอบมากเลยครับ มันดูเหมือนหนังไซเรนฮิวยังไงก็ไม่รู้หล่อนๆดีครับ ผมเลยเอาแต่เพลงมาแปะให้ฟังดูนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบก็ลองไปหาเอ้มวีดูนะครับ
ตั้งแต่ที่ผมติดตามผลงานของเธอมานะครับ อัลบั้มนี้ผมว่าเทอสวยสุดโดยเฉพาะทรงผมของเทอนะครับดูสวยดี ปกติผมก็ไม่เคยมองว่าเทอสวยเท่าไหร่หรอก แฮะๆๆแต่ลองดูครับ อันนี้เทอดูสวยจิงๆ
Disturbia (Main Radio Edit) - Rihanna

ไม่มีความคิดเห็น: